Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mittal Purohit

Tragedy Inspirational

4  

Mittal Purohit

Tragedy Inspirational

કેદ

કેદ

1 min
232


ખુલ્લાં આસમાનમાં ઊંચે ઊંચે ઊડતી એક ચકલી,

બેફિકર જીવનને આનંદથી એ રોજ ભરતી,


 પહાડો, જંગલો, નદીઓની તાજી હવાઓ ખૂંદતી,

 હર એક પળને મોજ મસ્તીમાં એ તો નિત્ય જીવતી,


 એક દિવસ કંઈક સોહામણું દીઠું ગગનથી સોનેરી,

 હોય જો એવું ઘર એનું એવી ઈચ્છા મનમાં કરતી,


 જઈ બેઠી એ છોડી સર્વ આસમાનની મસ્તી,

 સોનેરી ચમકતી દુનિયા લાગી એને વહાલી,


 થોડા દિવસ એ દુનિયામાં- એ ભૂલી દુનિયા પોતાની,

 મોહ -માયા એ ચમકારાની એવી એને ભાળી,


 વહેતા સમય સાથે હવે એ લાગી જરા અકળાઈ,

 પાંખો પાસે હોવા છતાં લાગ્યું ગઈ પાંખ કપાઈ,


 ખુશીઓ સાથે નથી સંપર્ક ને મોજ મસ્તી તો રિસાઈ,

 'એકાએક થયો અહેસાસ, આ તો પાંજરામાં પુરાઈ'!


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Tragedy