Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bharat Thacker

Abstract Tragedy

4.3  

Bharat Thacker

Abstract Tragedy

અલગ

અલગ

1 min
243


ખુદ પોતાને ને પોતાને જ સજા આપતા લોકોના મિજાજની વાત અલગ છે,


અશ્રુઓને આંખમાં જ દબાવી રાખીને લાજ નિભાવતા લોકોની વાત અલગ છે,


કશી પણ તૂટફૂટ વગરની, અંદરથી થયેલી હોનારતની છે વાત અલગ છે,


અંદરથી હોય તારાજ, પણ દેખાય છે ખુશમિજાજ એ લોકોની વાત અલગ છે.


Rate this content
Log in