Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pradnya Ghodke

Romance

3  

Pradnya Ghodke

Romance

तुझ्या डोळ्यातला पाऊस...!

तुझ्या डोळ्यातला पाऊस...!

1 min
260


तू घेऊन येतोस पाऊस,

तुझ्या डोळ्यातून..अन..

फुलून येतात मळे,

माझ्या मनातून...! १.


तुझी मौन व्यथा!,

बरसुन...बरसुन,

माझी प्रित-स्पंदने तू,

झेलावित हसुन-हसुन...! २.


अखेर..तो तरसतो,

खरोखरच मग बरसतो..

त्या धुव्वाधार वृृृष्टीनंतर,

हरिततृृणांचा भाला हौतो...! ३.


..तू..आणि..हा पाऊस!,

अन..पेटून उठतं अवघं रान..!

तुझ्या डोळ्यातला पाऊस,

माझं..हिरवं पान-पान...!!!


Rate this content
Log in