Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Awekar

Romance

3  

Manisha Awekar

Romance

ती पाहताच बाला

ती पाहताच बाला

1 min
196


ती पाहताच बाला , कलिजा खलास झाला

सावरी ओढणीला , तिरपा कटाक्ष मजला

सावळी गोड तनूअन् , गोबरे गाल मऊ ते

गालावरीच तीळ , जळवी मम मानसाते


रेशमी कुरळे कुंतल , सावरी वरवरी ती

मध्येच बट चुकार , मम मानसी विराजी

अबोली असावी , का असावी ती रेश्मा!!

प्रेमाच्या नगरी , माझीच ती करिश्मा


ओळख नसे परि , नयनांस भिडती नयन

काहीच आगळे रंग , अलगद मनी तरंग

त्या तरंगातच तरुनी, तिजपाशी मीच गेलो

"एक्सक्युज मी" म्हणूनी , चक्क मिशीमधुनी गोड हसलो


प्रेमपथ माझा तो , विवाहवेदीवरीच गेला

बाला आता नसे ती पत्नीच आज मजला

' तिरपा कटाक्ष ' आता रोजचाच झाला

ती पाहताच बाला , कलिजा 'का ' खलास झाला?


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance