Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

प्रतिक्षा कदम

Romance Tragedy

4.7  

प्रतिक्षा कदम

Romance Tragedy

सु -मनाची वेदना

सु -मनाची वेदना

1 min
493


व्रण तू दिलेल्या जखमांचे अजूनही आहेत ओले ।

आजही कानी घुमती ते स्वर मज भावलेले ।।


ओंजळीतल्या सुमनांतूनी मज काटेच होते बोचलेले ।

का आजही डोळ्यांत माझ्या क्षण तुझे मी वेचलेले ।।


पाकळ्या गळून फुलांच्या रंग विस्कटून गेला ।

माझिया हातून आता काळ तो निसटून गेला ।।


कोमेजले कुसुमाचे काटे, जखम आजही सलते रे ।

एकट्या माझ्या मनाशी निःशब्द आज मी बोलते रे ।।


सरले अस्तित्व सारे परि देठ अजूनही तयाचा ताजा ।

तयानेच मग घुसमटतो का आजही रे श्वास माझा ?


उरले न काही आता तरीही सुगंध तयाचा सुखावतो ।

आजही तो क्षण सुखाचा मज अंतरी डोकावतो ।।


सर्वस्व तुज अर्पूनि त्या पुष्पाचा रे अंत झाला ।

त्यासवे मम जीवनाचा दिवाही मग मंद झाला ।।



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance