Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

प्रतिक्षा ...

Others

4.8  

प्रतिक्षा ...

Others

पल्याडचं गाव

पल्याडचं गाव

1 min
594


वास्तवाच्या पल्याड तिकडे स्वप्नांचं गाव वसलंय ।

स्वप्नांच्या त्या गावी आज मानपाखरू खुद्कन हसलंय ।।


रम्य त्या गावी मजला सुंदरसं घर दिसतंय ।

घरातलं कुणी आज मला आपलंस भासतंय ।।


तिथे राजसा तुझिया हृदयी मम प्रेमाची गंगा वाहे ।

खोल अंतरी माझ्या मनाच्या सुख डोकावून पाहे ।।


प्रेमाळलेले शब्द तुझे ते साद मजला घालतात ।

गर्द निरव शांततेतही मजसवे ते बोलतात ।।


तव स्पर्शाचा आभासही मग सुखावून रे मजसी जातो ।

अंग शहारून येते नि श्वासही मग ओला होतो ।।


कवेत तुझिया आज मजला स्वर्ग माझा गवसला ।

पाहुनी माझ्या सुखाला चांद्रमाही गोड़ हसला ।।


अलिकडल्या गावी आता मजला जावे वाटत नाही ।

पण, वास्तवच साथ देतं, स्वप्न आयुष्याला पुरत नाही ।।


Rate this content
Log in