Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ishwari Shirur

Inspirational Others

3.1  

Ishwari Shirur

Inspirational Others

सोन्याची चिमणी

सोन्याची चिमणी

1 min
108


व्यवहारात भाषेची सवत भेट देऊन 

गोर्‍यांनी पळवली सोन्याची चिमणी 

स्वदेशीचा मंत्र क्षणार्धात विसरून 

बरी स्विकारली पाश्चात्य संस्कृती?


फिरंग्यांच्या गॅझेटने अख्खी तपोभूमी पोखरली 

माणसामाणसात दिसतेय आता डिव्हाइड अँड रुल पॉलिसी 

 ७३ वर्षे उलटून गेली मिळून ही आझादी 

आता तरी परदेशीचा मोह सोडेल का स्वदेशी 


या धर्मनिरपेक्ष देशात लाखोंच्या कत्तली खुलेआम होताय

हिरवा केशरी वादात तर अख्खा भारत आज गुरफटलाय 

डिजिटलच्या नावाखाली सैनिक पबजीमध्ये अवतरला

रक्तरंजित होळी खेळणारा हुतात्मा मात्र काळाआड दडला


जुने पाश तोडून स्वातंत्र्याचे नव्याने गीत गाऊनी

स्वातंत्र्याच्या नभात उधळू चांदणे आनंदाचे 

स्वदेशीला स्विकारुन पुन्हा घडवू सोन्याची चिमणी 

अन् गुण्यागोविंदाने नांदू, गाऊ गाणे समतेचे 


स्वतंत्र भारताचे नौजवान मावळे आम्ही 

महाराजांच्या स्वराज्याचे चला सुराज्य बनवू

गनिमालाही हादरवेल अशी नव्या भारताची छबी

चला सुजलाम सुफलाम समृद्ध भारत देश घडवू


Rate this content
Log in