Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Awekar

Abstract

3  

Manisha Awekar

Abstract

संत मीराबाई

संत मीराबाई

1 min
122


मोठ्या घरी नांदे/ मीरा हरिभक्त

मनी तिच्या फक्त / हरिनाम


हरिमय भक्ती/ मुरारीची पूजा

मनी भाव दूजा/ कधी नसे


मीरा झाली दंग/ हरिभजनात

जहर दूधात/ कालवले


प्राशन तयाचे/ भाबड्या मीरेने

भक्तीभावनेने/ श्रद्धामृत


भोळा भक्तीभाव/ दाटे अंतरात

सदा चिंतनात/ श्रीकृष्णाच्या


उच्चकोटी भक्ती/ कृष्ण अद्वैतात 

पूजन मनात/ भक्तिभावे


वेडी हरिभक्ती/कुणाला कळेना

जनसामान्यांना/ वेडी मीरा


ईश्वरा कळली/ भाबड्या मीरेची

आस दर्शनाची/ मनोमनी


दर्शन देऊनी/ पावन मीरेला

जन्म सार्थकाला/ लावियला


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract