Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Meenakshi Kilawat

Inspirational

4.0  

Meenakshi Kilawat

Inspirational

सकाळ

सकाळ

1 min
220


सकाळ"


नेत्रांजन या डोळ्यात घालूनी

नेम धारूनी नाlस्त्रीमुक्तीची ही सकाळ झाली

पायातील या बेड्या तोडूनी

आजची ज्ञानज्योती सावित्री सबल झाली//


अशी फिरू नकोस ग माघारी

दाखव सुर्या सारखी तेजस्विता

उगवतो रवी नित्य नेमाने सकाळी

तयाला कोणाची नसे भयचिंता// 


तळपत्या सकाळच्या किरणांसारखी

तापलेली उन घे अपुल्या अंगावरी

आपल्या जीवन कलेत भरावी

देशाची धूरा उचलण्या हो वैखरी //


आकाशात उंच उडण्याकरीता 

कधी पंख ही होतात जख्मी दु:खी

स्त्रीजातीचा उद्धार करण्यासाठी

हो सज्ज तू सावित्रीबाई सारखी//


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational