Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Pramod Bawiskar

Abstract Others

1.0  

Pramod Bawiskar

Abstract Others

शब्द..

शब्द..

1 min
613


 शब्द - रम्य पहाट

शब्द - सुंदर सकाळ

शब्द - इच्छा

शब्द - आकांक्षा

शब्द - वाद 

शब्द - संवाद

शब्द - मान

शब्द - सन्मान

शब्द - उथळ

शब्द - गहिरे खोल

शब्द - भावना

शब्द - कामना

शब्द - कविता 

शब्द - गझल

शब्द - हीन

शब्द - दीन

शब्द - जोडतात

शब्द - तोडतात

शब्द - तुझे

शब्द - माझे

शब्द - साखरेत घोळलेले

शब्द - कडू कारले

शब्द - ज्ञानी

शब्द - अज्ञानी

शब्द -आशा

शब्द - निराशा

शब्द - खुलासा

 शब्द - दिलासा

शब्द - भाव 

शब्द - नांव

शब्द - एकाचे 

शब्द - दोघांचे

शब्द - प्रेम 

शब्द - मत्सर

शब्द - लीन

शब्द - उद्धट

शब्दांचे पुण्य

शब्दांचे पाप

शब्दांचा ठावं

शब्दांचा गांव

 शब्द - डोलणारे

शब्द - बोलणारे

शब्दांची हांव

शब्दांचीच नाव

शब्द देणार 

शब्दचं घेणार

शब्दांची जाण

शब्दांची खाण

शब्दांना आकार

शब्दांचा विचार

शब्दांचा सुकाळ

शब्दांचा दुष्काळ

शब्दांचे बोल

शब्दांचेच ढोल

शब्दांचा जोश

शब्दांना होश

शब्द.

शब्द..

शब्द....

शब्द......

शब्दच शब्द.........


Rate this content
Log in