Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Seema Kulkarni

Abstract

3  

Seema Kulkarni

Abstract

सावित्रीचे शिक्षणातील योगदान

सावित्रीचे शिक्षणातील योगदान

1 min
143


महिला शिक्षक/ पहिलीवहिली /

भारताची झाली/ अग्रदूत/ १


सामाजिक क्रांती/ शिक्षण प्रसार /

लावी हातभार/ क्रांतिज्योत/२


परखड बोल/ वृत्ती बंडखोर/

प्रगल्भ विचार/ सावित्रीचे/ ३


दर्जा तो स्त्रियांना /प्रोत्साहन दिले/

 नाही जुमानले /समाजाला/ ४


कठोर विरोध/ धर्ममार्तंडांना /

शिक्षित स्त्रियांना /केले असे/ ५


अनिष्ट रूढींना/ बालविवाहाला/

 सती प्रकाराला/ थांबविले/ ६


वसा शिक्षणाचा /प्रतिभा काव्याची /

शब्द सुमनांची /अखंडित ७



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract