Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mohan Somalkar

Inspirational

3  

Mohan Somalkar

Inspirational

रामभक्त हनुमान (अभंग)

रामभक्त हनुमान (अभंग)

1 min
234


रामभक्त सक्त॥ जय हनुमान ॥

काय अनुमान ॥ त्यांचे करु॥


शक्तीचे देवता॥ नमन करावे॥

पुजन करावे॥ रोजरोज ॥


असे पाठिशी ते॥ आशिर्वाद मिळे॥

हनुमान ते कळे॥ चालिसातुनि॥


लक्ष्मण मुर्छित ॥ सर्वच संपले॥

आकाशी उडाले॥ बुटी आनी ॥


आणी संजिवनी॥ जय बजरंगी॥

बल तया अंगी॥ मोठे आहे॥


चराचरात ते॥ अजुनही आहे॥

श्रध्देने ते पाहे॥ भक्तास ते॥


सितेला शोधाया ॥ भरली उडान॥

नभी पलायन ॥ केले त्यांनी॥


खरे रामभक्त ॥ सळसळे रक्त॥

पवनपुत्र सक्त॥ शत्रुसाठी॥


रोज नाम घेतो॥ म्हणतो चालिसा॥

मी अधुरा जसा॥ हनुमाना॥


हनुमाना विना॥ जीव नाही माझा॥

भक्त मीच तुझा॥ मी मोहन ॥


जय हनुमान ॥ जय श्रीराम॥



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational