Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

balkavi balkavi

Classics

2  

balkavi balkavi

Classics

प्रिती हवी तर

प्रिती हवी तर

1 min
7.2K


प्रीति हवी तर जीव आधि कर अपुला कुरबान,

प्रीति हवी तर तळहातावर घे कापुनि मान !


तलवारीची धार नागिणी लसलसती प्रीत,

याद ठेव अंगार जगाला लाविल निमिषांत !


प्रीति निर्मिली तुला वाटते का दुबळ्यासाठी?

प्रीतिदेवि जगदेकवीर जो जाय तयापाठी !


नव्हे प्रीतिला रंग लाविला लाल गुलाबांचा,

परि रुधिराचा, धडधडणाऱ्या जळत्या जीवाचा.


गुल गुल बोले प्रीति काय ती? काय महालांत?

प्रीति बोलते काळ घालिता कलिजाला हात !


स्त्रैणपणाच्या चार भावना नच पचती ज्याला

हीन जिवाने घेउ नये त्या जहरी प्याल्याला !


सह्य जिवाला होय जाहला जरि विद्युत्पात,

परी प्रीतिचा घात भयंकर दुसरा कल्पांत !


जीवंतपणी मरण घेउनी फिरणे जगतात;

साठविली ब्रम्हांडदाहिनी दाहकता यांत !


Rate this content
Log in