Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Prashant Tribhuwan

Inspirational

5.0  

Prashant Tribhuwan

Inspirational

प्रेरणा

प्रेरणा

1 min
399


प्रेरणा मिळाली तुझ्यामुळे

संकटात उभे राहण्याची

दुसऱ्याच्या सुखामध्येच

स्वतःचे सुख पाहण्याची


कर्तृत्व आपले मार्गदर्शक

ठरावे हे जीवन जगताना

पंगु ला चालण्याचे इच्छा व्हावी

आपल्या आयुष्याकडे बघताना


असेल आयुष्यात प्रेरणा

धडपड जगण्याची सुरू होते

थकलो हरलो कितीही तरीही

जगण्याची नवी उमेद देते


Rate this content
Log in