Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anonymous None

Romance

1.6  

Anonymous None

Romance

प्र

प्र

1 min
14K


प्र- प्रथम तुला बघण्याचा

बघून तुझ्यात गुंतण्याचा

गुंतून हृदयात बसण्याचा......

प्र- प्रत्येक तुझ्या अदांचा

लाजून गालात हसण्याचा

हसून सौंदर्य उमलण्याचा......

प्र- प्रांजळ खेळ डोळ्यांचा

तुझ्यासवे लपंडावाचा 

पापण्याआड लपण्याचा.......

प्र- प्रेमळ तुझ्या अस्तित्वाचा 

जवळ नसूनही माझ्या

भास जणू असण्याचा.......

प्र- अथक माझ्या प्रयत्नांचा 

तुझ्यासवे जगण्याचा

आयुष्याचा स्वर्ग करण्याचा......

(३-४-१३ | स ८:२५) 


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance