Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Awekar

Abstract

3  

Manisha Awekar

Abstract

पण....पण....पण

पण....पण....पण

1 min
259


वजन कमी करण्याचा

मी *पण* केला मनात

विचार कँलरिजचा 

खमंग वास घरात (१)


नाश्ता दूध फ्लेक्स

थोडी साखर चालते

चिमूट बोर्नव्हिटाची

रंग लज्जत आणते   (२)  


कोरोनानंतर पार्टी

चक्क वाडेश्वरमधे

मनोमनी मांडे खात

गेले मी *पण* हाँटेलमधे (३)


छान छान फर्मायशी

अप्पे गरम गरम

*पण* आडवा पथ्याने

वासानेच झाले नरम    (४)


"मनीषा ताव मार"

तू *पण* खा मनसोक्त 

पथ्य आता विसर गं

होऊन जाऊ दे यथेच्छ   (५)


हो नाही करता करता

*पण* सरला मागुती

इच्छाभोजन झाले

हसतखेळत संगती     (६)


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract