Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dhananjay Deshmukh

Inspirational Others

3  

Dhananjay Deshmukh

Inspirational Others

पहिली भेट...

पहिली भेट...

1 min
261


होती वाटेत 

किरकिर ती काजव्यांची 

रात्र चांदण्यांची 

निरागस... 


पहिली भेट 

थेट तुझ्या हाताशी 

उरल्या आसवांशी

झालेली... 


भेटीचे आपल्या 

क्षण आनंदाचे ठरले 

ठसे उरले 

आठवांचे... 


आजही आठवतो 

हातातला तुझा हात 

नदीचा काठ 

शहारलेला... 


किती सुरेख 

होता भेटीचा क्षण 

भरले मन 

आठवणीने... 


आज पुन्हा 

हरवलो तुझ्या आठवणीत 

क्षणांच्या साठवणीत

भेटलेल्या... 


Rate this content
Log in