Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Trupti Bhosale

Abstract Romance Others

3  

Trupti Bhosale

Abstract Romance Others

पाऊस

पाऊस

1 min
258


साद कोकिळेची

पाऊस घेऊन आली...

आसुसलेली धरणी

प्रेमात न्हाऊन निघाली...

पावसाच्या सरींनी

चातकाची तृप्ती झाली...

काळ्या ढगांसवे

हवा मृदूगंध ल्याली...


Rate this content
Log in