Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mahendra Kolhatkar

Tragedy

3  

Mahendra Kolhatkar

Tragedy

ओढ़ पावसाची🙏ओढ पावसाची शेतक

ओढ़ पावसाची🙏ओढ पावसाची शेतक

1 min
43


ओढ पावसाची शेतक-याच्या आयुष्याची

शेतकरी वाट पहातो पावसाची शेतीच्या लागवडीची

पाऊस होतो नाहीसा पाळी येते आत्महतेची-!!


ओढ पावसाची शेतक-याला असते अभिलाषा

शेती न पीकल्यास हाती लागतो निराशा

पावसाची वाट बघता शेतक-याची होते दुर्दशा-!!


ओढ पावसाची शेतकरी होतो शेतीसाठी कर्जबजारी

परिश्रम घेवून शेतकरी राबराब करतो शेती

एका पाण्याने शेती न पीकल्यास शेतकरी पडतो आजारी-!!


ओढ पावसाची शेतक-याला असते शेतीची तहान

काबाडकष्ट करून शेतकरी सर्व करतो सहन

शेतक-याची नाही किमत उलट होतो अपमान-!!


शेतीच्या नांदात शेतकरी सावकाराकडून घेतो कर्ज

शेती पीको न पीको सावकार घेतो व्याजमुलधन

योजनांचा मिळत नाही फायदा नामंजुर होते अर्ज-!!



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy