VINAYAK PATIL

Inspirational Others

3  

VINAYAK PATIL

Inspirational Others

नेताजी सुभाषचंद्र बोस

नेताजी सुभाषचंद्र बोस

1 min
357


चमकता चंद्र तूच 

रणरणता सूर्य तू 

ब्रिटिशांचा काळ तूच 

स्वातंत्र्याची ही आस तू ||१|| 


देशभक्ती वाहे अंगी 

पाश गुलामगिरीचे 

भोगला हा बंदीवास 

पाही स्वप्न स्वातंत्र्याचे ||२|| 


बुद्धिवान या जगाचे 

अपार ही देशभक्ती 

शिखरे सर करुनी 

दाखवली ही महती ||३|| 


भरे हृदय दुःखाने 

असे स्वातंत्र्याचा ध्यास 

तिरंगा कसा फडके 

पाहण्या येई सुभाष ||४|| 


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational