Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dhanraj Gamare

Action Children inspirational

3  

Dhanraj Gamare

Action Children inspirational

माझ्या रॅपची कहाणी

माझ्या रॅपची कहाणी

1 min
473


पोरगा मराठी
महाराष्ट्र राज्य ,
त्रास नको देऊ
होशील विभाज्य .

ऐका तुम्ही आता
माझ्या रॅपची कहाणी ,
रॅप माझे जग रॅप
माझी जिंदगानी .

रॅप फक्त कला नाही
आहे माझा श्वास ,
लिहिता - बोलता
मला लागला हाच ध्यास .

अक्षरांवर अक्षर मी
गिरवले शब्दांवर शब्द ,
रॅप ऐकून बाळा माझा
सगळे झाले स्तब्ध .

माझा एक एक 
शब्द ऐक जरा ,
वाढू देऊ नको
डोक्याचा पारा .

रॅप ने मी मित्रा
भिडणार आता ,
चर्चा फक्त माझीच
होणार येता जाता .

© धनराज संदेश गमरे





Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Action