Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Leena Yeola Deshmukh

Tragedy Classics Others

4  

Leena Yeola Deshmukh

Tragedy Classics Others

माझी मायबोली

माझी मायबोली

1 min
328


*मराठी भाषा दिन येता*

*कौतुक गजर सारे करतात*

*चार चौघात बोलतांना*

*मराठीला गौण समजतात!!१!!


*इंग्रजी माध्यम शाळेत*

*मुलांना पालक घालतात*

*इंग्रजी मुलं छान बोलता*

*असे आनंदाने सांगतात* !!२!!


*असे हे भयानक वास्तव*

*गंभीर कदाचित वाटत नसेल*

*दिसायला बोलायला पण*

*भविष्य मराठी भाषेला नसेल* !!३!!


 *सर्वच भाषा चांगल्या*

 *आदर त्यांचा करूया*

 *पण आपापसात मात्र*

 *मराठीतच बोलूया* !!४!!


 *जागा हो मराठी माणसा जागा हो* 

*मायबोली मराठी भाषा संवर्धन करूया*          

*मराठमोळी आपली संस्कृती ही*

*अभिमानाने वाचत बोलत जपुया* !!५!!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy