Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shabana Mulla

Tragedy

3  

Shabana Mulla

Tragedy

माझे लेक

माझे लेक

1 min
526



जन्म मुलीचा होता क्षणी 

निराशा सगळ्यांची होते

स्वागत करतात मुलाचे नेहमी

स्थिती अशीच का उद्भवते?


वेळ कशी पुढे निघून जाते

मुली बापाच्या लाडक्या होतात

बापाच्या सेवेसाठी सदैव

तनमनाने झटत असतात


प्रेम आपुलकी लावून त्यांना

आपले कर्तव्य निभावतात

जीव असतो जन्मदात्यामध्ये

त्यांच्याच संस्कारात त्या फुलतात


कष्टकरी बापाच्या मुली

अडीनडीला साथ देतात

फाटक्या संसारात सुद्धा

जोडण्याचे काम करतात


दुष्काळाची पोहोचली झळ

रान उजाड जरी पडले आहे

लेकीची साथ असेल तर

मार्ग समोर मिळतो आहे


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy