Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

sarika k Aiwale

Fantasy Inspirational

3  

sarika k Aiwale

Fantasy Inspirational

क्षणभंगुर आयुष्य उरले

क्षणभंगुर आयुष्य उरले

1 min
219


या नभीचा चांदवा

गिरवी आहे अंगणी

 उसने भाव तरळते डोळा 

येते उगाच न पाणी

क्षण क्षण आतुर काया 

मन बहकते तयासवे 

होते मन फुलपाखरू 

जगते क्षणभंगुर आयुष्य 

घेते सामावून डोळ्यात 

मनाला भावते ते जग 

झरा होऊन वाहते मन 

ओढ धराची नभीच्या मनी 

क्षणात आहे क्षणात नसेन ही 

क्षणभंगुर आयुष्य उरले 

क्षणार्धात संपतो इथे

जपल्या जीवनाचा प्रवास 


Rate this content
Log in