Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Gaurav Daware

Inspirational

3  

Gaurav Daware

Inspirational

कर्तव्य काम...

कर्तव्य काम...

1 min
226


शब्दांच्या पलीकडे

        ओळखीच काय काम.....


हृदयाच्या पलीकडे 

        आज मनही आहे ठाम....


थोडया रुसव्या नात्यात

        जीवन होतंय जाम.......


नको अशा आठवणीत

       नकोय आता आराम......


पण अरे आठवणी

       थोडं आता थांब.....


तुझ्यापेक्षा आयुष्यात

       कर्तव्याच मोठंय काम......


जबाबदारीणे झुकलेला

       अबोल माझा मान......


कर्तव्यापुढे सगळं निरर्थक

       यावर मन माझं ठाम.....


Rate this content
Log in