Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Smita Doshi

Abstract Tragedy

4.6  

Smita Doshi

Abstract Tragedy

ज्येष्ठ नागरिक

ज्येष्ठ नागरिक

1 min
198


घर झालं ओकंबोकं, नाही तिथं कुणी एक

अस्तव्यस्त पसारा नि रिकाम्या चार भिंती

माणुसपणच गेलं,नाती संपली

उरली फक्त रिकामी खोली------


 भूकम्प झाला,माणुसकी ढासळली

माणसातील माणसंच हरवली

वयस्कराना वृद्धाश्रमात धाडली

स्वतः मन,वचन,काया भरकटली------


आज वातावरण बदललंय

नात्यात,घरात व्हायरस घुसलंय

भरल्या घरात रिकामी नाती

कोण कुणाला समजून घेती-----


मी माझा,तू तुझा

कुणाला कुणाची बांधिलकी

असुनी ओलावा,मनं कोरडी

घराची पूर्ण धूळधाण झाली-----


मोठं घर,कोतं मन

मनातल्या मनात नुसतं रड

नुसतं रडून उपयोग काय

अरे,जिथं प्रेमाचा ओलावाच संपलाय-----



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract