Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Parmanand Jengthe

Inspirational Others

3  

Parmanand Jengthe

Inspirational Others

जयभीम

जयभीम

1 min
11.6K


भिमाईच्या सुता, तुला रामजीचे वरदान।

चला गर्जना करुया, जयभीम-जयभीम।।धृ।।


लहानपणी भोगलास, मनुवादी यातना।

दीन दुबळ्यांच्या तू, जाणलास संवेदना।।

दिधलास दलितांसाठी, शिक्षणाने केलास काम।।।

चला गर्जना करूया, जयभीम-जयभीम।।१।।


बुद्ध-कबीर-फुले, यांना मानीलेस गुरू।

मानवतावादाचे, काम केले सुरु।।

देऊन तिलांजली, स्वीकारलेस बौद्ध धम्म।।।

चला गर्जना करूया, जयभीम-जयभीय।।२।।


विद्या-शिल-स्वाभिमान, तुझे रे दैवत।

या त्रिसूत्राने, तू घडलास अद्भूत।।

ना झुकलास कुणापुढे, राहिलास सदा सक्षम।।।

चला गर्जना करुया, जयभीम-जयभीम।।३।।


वर्णव्यवस्थेने नाकारले, शुद्रा देवदर्शन।

माणसाच्या छायाने, विटाळती भटांगण।।

तोडण्या जाती बंधन, खुले केले चवदार-काळाराम।।।

चला गर्जना करुया, जयभीम-जयभीम।।४।।


केले मुक्त बहुजना, करुन मनुस्मृतीचे दहन।

प्रजासत्ताक अर्पिले, लिहुन देशाचे संविधान।।

देशाच्या सन्मानासाठी, अनमोल केले कर्म।।।

चला गर्जना करूया, जयभीम-जयभीम।।५।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational