Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kamlesh Sonkusale

Fantasy

3  

Kamlesh Sonkusale

Fantasy

जीवन

जीवन

1 min
13.5K



जीवन म्हणजे

प्रीतीचं प्रेमगाणं

गुणगुणावं ते

प्रत्येक हृदयानं


जीवन म्हणजे

दृढ भरवसा

चेहऱ्यावर जणू

चांदण्याचा कवडसा


जीवन म्हणजे

पाण्यावरील बुडबुडा

विरहामध्ये होतो

जीव थोडा - थोडा


जीवन म्हणजे

साडीवरील झालर

प्रेमगीत गावं

सांजकाळी क्षणभर


जीवन म्हणजे

बेधुंद नशा

'कवन'साठी जगावं

हीच आशा


जीवन म्हणजे

पात्यावरील दवं

जग सोडताक्षणी

हसत मरावं


Rate this content
Log in