Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Tushar Mhatre

Tragedy

4.3  

Tushar Mhatre

Tragedy

हसरे दु:ख

हसरे दु:ख

1 min
12K


या चेहऱ्यावरच्या रंगांनी

हसण्याचे छंद दिले

पण माझ्या डोळ्यांतूनी

वेदनांचे मार्ग ओले


संघर्षाची ओढ अशी

जगण्याचे वेड असे

बघणाऱ्यांच्या गर्दीतही

निर्मनुष्य हे भासे


दुनियेच्या कसरतीतून

ओढीतसे मला कोणी

स्वत:शीच झगडताना

मीच होतो माझी कहाणी


हे हसरे दु:ख असे

घेऊनी मी चालतो

टाळ्यांच्या कडकडाटात

उ:शाप पोटी घालतो


Rate this content
Log in