Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

" पुष्पाग्रज. " गायकवाड आर.जी.

Abstract Tragedy

3  

" पुष्पाग्रज. " गायकवाड आर.जी.

Abstract Tragedy

हरवलेलं बालपण...

हरवलेलं बालपण...

1 min
6


बालपणीचा काळ सुखाचा

कधी घेणार तुम्ही समजून ?

मिळेल का पुन्हा हे माझं ?

सांगा हरवलेलं बालपण .


मुले देवा घरची फुले

फुले सारी कोमेजली,

या स्पर्धेच्या युगामध्ये

होळी बालपणीची झाली.


मित्र, सवंगडी गेले दूर

मैदानावर न खेळती पोरं

दप्तर ओझे पाठीवर

मोबाईल ची ही पडली भर.


दूर गेला मामाचा गाव

अभ्यास, गृहपाठ वाढला फार,

सुट्टीत ही नसे खेळ,फिरणे

परीक्षा, अभ्यासाचाच घोर.


विटी- दांडू,गोट्या-चेंडू

खेळ सारेच गेले विसरून,

खंत वाटे माझ्या मनाला

देवा हरवले बालपण...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract