Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

शिल्पा म. वाघमारे

Abstract

2.5  

शिल्पा म. वाघमारे

Abstract

होरपळ

होरपळ

1 min
137


सुखासाठी ज्या त्या जीवाची

होरपळ अस्तापर्यंतची आहे

अंतरात दडलेल्या सुखराशी

आत्मज्ञानास जागवून पाहे...


Rate this content
Log in