Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

शिल्पा म. वाघमारे

Inspirational

3  

शिल्पा म. वाघमारे

Inspirational

सखी तू स्वयंसिद्धा

सखी तू स्वयंसिद्धा

1 min
555


ओलांडून उंबरठा ये बाहेरी

सखे मुक्ताकाशी घे झेप

मळभ सार सारे अंतरीचे

पुनः नोहे ही संधीची खेप ||१||


हाक ऐक सखे अंतरीची

बंधने व्यर्थ ती सारी तोड

खुणावती तुज सुवर्णसंधी

का ही आयुष्याशी तडजोड?||२||


पुरुषप्रधान संस्कृतीला

लादून ते मोकळे झाले

तुझे कोंडलेले श्वास ते

कधी कुणा का जाणवले? ||३||


उंबरठ्याच्या बाहेर ये तू

ओलांडून निर्बंधांचे माप

मागे वळून पाहू नकोस

हात रोखणारे जरी अमाप ||४||


गृहपंजरीचा झालीस रावा

परंपरा युगांची तोड सखी

कोमलतेस कमजोरी ठरवून

विषप्यालाच तुज दिला मुखी ||५||


त्या चार भिंतींना तू ही

मानून बसलीस विश्व खरे

मुकलीस ना गं मुक्तजीवना

 तन-मन-धन अर्पूनही सारे ||६||

  

तप्तलोहगोलास्त्र भिरकाव ज्ञानाचे

थरथरू दे मातल्या काळोखास

सडेतोड कर प्रहार त्या तमी

चेतव स्वतःप्रत अटळ विश्वास ||७||


माळून विजा वेणीत सये

घे परखड विचारलेखणी

दुरितास लयाला तूच नेशी

जागव आतली रणरागिणी ||८||


त्या क्षितीजाच्या पल्याडही

तू झेप अशी घे खरोखरी

बनव तुझा तू मार्ग असा की

करू शकेल ना कुणी बरोबरी||९||


स्वयंसिद्धा तू इतिहास घडवण्या

क्रांतीज्योती तुझ्यातच 'साऊ'     

 घडवण्यास शिवबा उद्याचा

तूच दैदिप्यमान सक्षम जिजाऊ ||१०||


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational