Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Milind Kambere

Abstract Inspirational Others

3  

Milind Kambere

Abstract Inspirational Others

हॅप्पी प्रॉमिस डे

हॅप्पी प्रॉमिस डे

1 min
176


◆ तुला आयुष्यभर सुखी ठेवेन,

                  असं वचन तर

                          नाही देऊ शकत मी...

पण वचन देतो की,

            तुझ्या सुखदुःखात

                        नेहमी तुझ्या सोबत असेन !

💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞

◆ तुझ्या डोळ्यात पाणीच येऊ देणार नाही,

                 असं वचन तर

                           नाही देऊ शकत मी...

पण वचन देतो की,

           जेव्हा जेव्हा तुझ्या डोळ्यात पाणी येईल

                          तेव्हा प्रेमाने तुला जवळ घेईन !

💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞

◆ तुझ्याशी कधीच भांडणार नाही,

                  असं वचन तर

                           नाही देऊ शकत मी...

पण वचन देतो की,

               एका आठवड्याच्या वर

                           आपलं भांडण कधीच टिकणार नाही !

💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞

◆ माझ्या राजमहालात तुला राणी बनवून ठेवेन,

                   असं वचन तर

                             नाही देऊ शकत मी..

पण वचन देतो की,

               माझ्या छोट्याशा कष्टाच्या झोपडीत

                         मोठ्या सन्मानाने,

                    देवा-ब्राह्मणांच्या साक्षीने,

                            तुला माझी कारभारीन बनवून नेईन !

💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞

◆ तुझी सगळी स्वप्न पूर्ण करेन,

                  असं वचन तर

                            नाही देऊ शकत मी..

पण वचन देतो की,

             जोपर्यंत हा श्वास आहे,

          तोपर्यंत आपल्या प्रेमासाठी

                         आपल्या स्वप्नांसाठी लढत राहीन !

💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞💝💞

❤️💙💛❤️💙💛❤️💙💛❤️💙💛❤️💙💛❤️


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract