Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Milind Kambere

Drama Romance

3  

Milind Kambere

Drama Romance

हॅप्पी हग डे

हॅप्पी हग डे

1 min
266


💞😍❤️💞😍❤️💞😍❤️💞😍❤️💞😍❤️💞


थंडी वाढलीये खूप

                ऊबदार मिठी हवी

माझ्यासाठी नको मला

                तुझ्यासाठी हवी.. १

💙❤️💛💙❤️💛💙❤️💛💙❤️💛

चांदण्या रात्रीत

              मखमली गारवा

जवळी तू अन्

              समोर शेकोटी हवी.. २

💙❤️💛💙❤️💛💙❤️💛💙❤️💛

ईना, मीना, टीना, रीना

            नको गं ह्या कटकटी

अशा रोमॅंटिक वातावरणात

              तू एकटी हवी.. ३

💙❤️💛💙❤️💛💙❤️💛💙❤️💛

मंदावतील श्वास

             खरे होतील भास

खेळ ओठांचे रंगतील

              पण नजर चोरटी हवी.. ४

💙❤️💛💙❤️💛💙❤️💛💙❤️💛

उद्याची चिंता सोड सखे

             क्षण आजचा जगून घे

ती प्रिय लकेर हास्याची

सदा तुझ्या ओठी हवी.. ५

 💞😍❤️💞😍❤️💞😍❤️💞😍❤️💞😍❤️💞


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Drama