Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Drama Classics Fantasy

4  

Sanjay Ronghe

Drama Classics Fantasy

लग्न

लग्न

1 min
249


कहाणी झाली पाहणी झाली

जुळले एकदाचे लग्न ।

मुलगा मुलगी झाले मग

स्वप्न पाहण्यात मग्न ।


बाप लागला मग कामाला

दागिने कपडे नवऱ्याला मुंदी

हॉल वाजंत्री काय काय हवे

जेवणात ठेवू म्हणे बुंदी ।


दिवसामागून लोटले दिवस

पत्रिकाही झाल्या आता वाटून ।

लग्नाच्या दिवशी नवरा नवरी

आले मांडवात नटून थटून ।


आली लग्न घटी म्हणता

उधळल्या साऱ्या अक्षदा ।

ब्यांडवाला तयार होता

बडवू लागला बदा बदा ।


लग्न लागले पंगती उठल्या

नवरा नवरी होते खुशीत ।

लेक निघाली सासरला मग

होते सगळेच आसवे पुसीत ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Drama