Suresh Kulkarni

Comedy Others

4  

Suresh Kulkarni

Comedy Others

हॅपी न्यू इयर !

हॅपी न्यू इयर !

1 min
289


शुभेच्छांच्या संदेशांनी भरुनी वाहू दे

मोबाईलची रिंगटोन सतत वाजू दे


वायफाय तुझा कधीही बंद ना पडावा

अगणित टॉकटाईम सतत लाभावा

डेटापॅक तुला खूप स्वस्त मिळावा

नेटवर्कमधे कधीच खंड ना पडावा


तुझ्या हातातला पेला रिकामा नसावा

वेगवेगळ्या पेयांनी भरुनी वहावा

ताटलीत मिष्टान्ने पडत रहावी

सदा सुख आरोग्याची संगत लाभावी


व्हॉटसॅप फेसबुक ट्विटर अखंड चालू दे

नवीन वर्ष तुला खूप सुखाचे जाऊ दे


Rate this content
Log in