Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Suresh Kulkarni

Children Stories

3  

Suresh Kulkarni

Children Stories

अगं आई सांग ना!

अगं आई सांग ना!

1 min
149


अगं आई सांग ना 

येईल ना किती किती मजा ?


जमिनीत पेरताच 

मी हे चॉकलेट 

त्याचे झाडच मिळेल ना मला ?

त्याचे झाडच मिळेल ना मला ?


चॉकलेटस येतील भराभरा!

पोटभर खाईन वाटुन टाकीन

सगळ्यांना मी झराझरा!


पेरता मी चीज पिझा 

लागतील का गं 

पिझ्झे या झाडाला ?


टाकताच मी एक आंबा नदीत 

सारी नदीच बनेल का गं मॅंगो माझा ?


सगळ्यांना बोलावीन 

शानदार पार्टी करीन

भाव वाढेल माझा

किती भाव वाढेल माझा!


आई येईल ना गं मजा किती

जर मिळेल रहायला बार्बीहाऊस !

नटून थटून ऐटित बसेन 

खिडकीतून छान टाटा करीन !


आई येईल ना गं मजा किती

टॉयकारने फिरायला

पेट्रोल टाकुन जगभर फिरेन

नको कुणी मग अडवायला !


Rate this content
Log in