Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

manisha deshmukh

Comedy Drama Children

4.3  

manisha deshmukh

Comedy Drama Children

भाजीवाला

भाजीवाला

1 min
189


रोज रोज फिरते दारोदारी

घेवून ताजी ताजी तरकारी

आवाज देतो जोराने ताजी, ताजी

घ्या भाजी म्हणतो काकू,आजीबाई

गोड गोड बोलून कडू कारली

पण विकतो सर्वाला....||ध्रु||


            रोज रोज फिरते दारोदारी

            म्हणतो ताजी ताजी माझी तरकारी

            घ्या हो तुम्ही वारकरी

            रोज सकाळ संध्याकाळी विकतो

            भाजी जावून सर्वांच्या दारी

            हिरवी हिरवी भाजी घेवून

            फिरतो चारपाई वरती....||१||



रोज रोज फिरते दारोदारी

हिरवी हिरवी पालक भाजी

घ्या हो तुम्ही आबाजी

कोहळी कोहळी काकडी

मोजून देतो तागडी वरती

काकडी कडू नसेल तुम्हा सांगते

घ्या तुम्ही माझ्या विश्वासा वरती....||२||


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Comedy