Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

sarika k Aiwale

Abstract Inspirational

3  

sarika k Aiwale

Abstract Inspirational

गोंधळ

गोंधळ

1 min
492


गोंधळ मांडला ग अंबे

गोंधळाला ये.......

जागर घालितो ग दारी

जागराला ये.......


दाही दिशा माजले काहूर

अंधार दूर साराया ये

गोंधळ मांडला ग अंबे

गोंधळाला ये.......

जागर घालितो ग दारी

जागराला ये.......


लखलखती दीपमाळ आकाशी

ज्योत ज्ञानाची लावू दे...

गोंधळ मांडला ग आई शारदे

गोंधळाला ये.......

जागर घालितो ग दारी

जागराला ये.......


जाहला हाहाकार जगी

हलकल्लोळ ग माजला

घेऊन अमृत वर्षाव ये जीवनी

तु महालक्षमी

गोंधळ मांडला ग महालक्ष्मी

गोंधळाला ये.......

जागर घालितो ग दारी

जागराला ये.......


रान उठले दैत्य माजला

घाव सत्त्वावर घाली घाला

जाळाया दानवा तु ये...

गोंधळ गोंधळ मांडला ग यल्लुरे

गोंधळाला ये.......

जागर घालितो ग दारी

जागराला ये.......


दिस सोन्याचे येऊ परतुनी

दान किरणांच दे...

दान सूर्याचे दे

गोंधळ मांडला ग आदिशक्ती

गोंधळाला ये.......

जागर घालितो ग दारी

जागराला ये.......


दिवट्या दिपमाळा जाळीन गं

मायक्का..

जग उद्धाराया तु ये ...

गोंधळ मांडला ग आदिमाया

गोंधळाला ये.......

जागर घालितो ग दारी

जागराला ये.......


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract