Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Suresh Sonawane (प्रतिभाग्रज)

Abstract Tragedy Inspirational

4.0  

Suresh Sonawane (प्रतिभाग्रज)

Abstract Tragedy Inspirational

घाई कशाला लग्नाची?

घाई कशाला लग्नाची?

1 min
216


बाबा का हो इतक्यात,

पायी बेडी ती लग्नाची?

झाली आत्ता अठराची,

घाई कशाला लग्नाची?


जुना काळ तो सरला,

लेक धन दुसर्‍याची!

जग चालले मंगळा;

नको चिंता भविष्याची!


उच्च आहे माझी स्वप्ने,

अंतराळी उडण्याची !

होता खगोल शास्त्रज्ञ;

गगनी झेपावण्याची!


झाले पास नुकतीच,

यत्ता अहो बारावीची!

झेपावता अंतराळी,

कीर्ती वाढेल कुळाची!


हात जोडून विनंती,

लेक तुमची लाडाची !

बाबा म्हणून सांगते,

घाई कशाला लग्नाची!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract