Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prakash Chavhan

Abstract

3  

Prakash Chavhan

Abstract

देवा तुझ्यापाशी

देवा तुझ्यापाशी

1 min
281


देवा तुझ्यापाशी //आनंदाचा शोध

मनाला लाभतें // उत्सवात 


बुद्धीला ज्ञानात //शांतता मिळते 

अंतरीं भेटतं // निराकार  


भक्तीचा आधार //घेऊन संसारी 

जीवन चालतें // रुळावर 


मायबापा पुढे // जग हे लहान 

तया उपकार //दाखवले  


बळा पेक्षा युक्ती //खरी देई मात 

सिद्ध सिद्धेश्वरा //हे संस्कार 


नम्र विनयात //प्रेमाची वाट 

सुखासुखी नांदे //घरोघरी 


आपुलकी पाया //वाढूनि मनातं 

करतो एकत्र //आनंदात 


तुज भक्ती संग //जग सारं डोल 

नाचत झूमत //गाणं वाज 


मनवे उत्सव //बाप्पा मोरया 

बाप्पा मोरया रें //जय हो


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract