देव गजानन!!
देव गजानन!!
देव गजानन , रुप मनोहर
येतसे दाटून , भक्तीस बहर //धृ//
विघ्नहर्ता तूच , तूच तारणारा
भक्ती पारखूनी , तूच पावणारा
डोळे लावूनीया , वाट पाहणार (1)
आनंदाचा कंद , देवा विनायका
मुखावरी स्मित , झळके तयाच्या
आज जाहलासे , भेटण्या आतुर (2)
षोडषोपचारे , भक्त पूजा करी
दुर्वा फुले हार , अर्पणही करी
मोदक नैवेद्य , केलासे तयार (3)
थैमान घालते , संकट रोगाचे
जीवही घेतले , किती निष्पापांचे
करुणासागर , कृपा भक्तांवर (4)
भक्तीभावे केले , पूजन आपुले
देवा सर्व गोड , मानूनीया घ्यावे
कृपावंत व्हावे , भोळ्या भक्तांवर (5)