Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Varsha Shidore

Abstract Classics Inspirational

3  

Varsha Shidore

Abstract Classics Inspirational

देहबाजार सरणावरचा

देहबाजार सरणावरचा

1 min
476


आज अंगणात देहबाजाराच्या

एक वेगळाच परिपाठ होता...

जगण्यासाठी संघर्षाचा मार्ग

तुम्हां-आम्हांपेक्षा वेगळा होता...


लंगड्या विचारांआड लपून

एकीकडे वासनेचा हाव होता...

दुसरीकडे मात्र तोंड दडवलेला

सज्जनपणी भिकार आव होता...


दगडाच्या देवाला पुजणाऱ्यांना

देह व्यापार का रे वाटत होता... ?

अरे, माणसासारखी माणसंच ती

तरीही वागणुकीत भेद होता...


या संस्कृतीच्या भेदरटपणाचा

काळिमा कुत्सित नजरेत होता...

समाजाच्या अविचारी मुसक्यांना

तो चार भिंतीत का कोंडत होता... ?


कळलंच चुकून दुर्बुद्धीने म्हणा

देह सरणावरती तडफडत होता...

माणसाला माणसासारखं वागवा

शेवटी एकंच टाहो फोडत होता...


सेक्स रॅकेट चालवणं गुन्हा आहे. परंतु वेश्या असणं नव्हे ! Just RESPECT a HUMAN not a GENDER only


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract