Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Varsha Shidore

Others

4  

Varsha Shidore

Others

वंदन भारत देशा !

वंदन भारत देशा !

1 min
292


दोनशे वर्षांच्या गुलामगिरीतून

मुक्तता स्वातंत्र्याच्या वारसदारांना !

आज ब्रिटिशांच्या जुलूमशाहीतून

अर्पण समाजकारण भारतीयांना !


लोकशाही जनमनात रुजताना

न्यायव्यवस्थेची वंदना कायद्यांना !

सार घटनेचा उच्च लिखित सरनामा 

फलित यशाची पताका प्रयत्नांना !


पोपटपंची कायदे नि बोलबाल्यापेक्षा

कृतीचा रंग संविधानाच्या तत्वांना !

स्त्री-पुरुषी भेदभावाची झळ नको

सुज्ञ नागरिकत्वाच्या अधिकारांना !


स्वातंत्र्यदिनी ध्वजरूपी वंदन करते 

स्वातंत्र्य प्राप्तता स्वतंत्र विचारांना !

मार्गदर्शक तत्वे देशाच्या उन्नतीला

धर्म माणुसकीचा गौरवगाथांना !


लोकशाहीची हीच खरी आदरांजली 

सीमेवरल्या वीर, शहीद जवानांना !  

माझ्या स्वप्नातला भारत जाणावा

एकसमान हक्क देता नागरिकांना !


देशप्रेमी भारत विविधतेत एकतेचा 

संदेश देशनिष्ठतेच्या जाणिवांना !

संगठित भारत मातेला गोंजारणारे 

एक राष्ट्रगान अगणित हृदयांना !


Rate this content
Log in