Priti Dabade

Tragedy Others

2  

Priti Dabade

Tragedy Others

अस्तित्व

अस्तित्व

1 min
3.0K


तू गेलीस सोडून मला

एकटं ठेवून या जगात

पण अजूनही आहे

तुझं अस्तित्व माझ्या मनात


Rate this content
Log in