S NANDANA

Inspirational

2.8  

S NANDANA

Inspirational

പ്രതീക്ഷ

പ്രതീക്ഷ

1 min
104


 അവൾ ലേഖ, ഒരു ബിരുദധാരി വിദ്യാർത്ഥിനി ആയിരുന്നു. എത്രയും വേഗം സാമ്പത്തികമായി സ്വതന്ത്രയാകാൻ അവൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. വിവാഹശേഷം പല പെൺകുട്ടികളുടെയും കഷ്ടപ്പാടുകൾ പറയുന്ന ദൈനംദിന വാർത്താ തലക്കെട്ടുകളായിരുന്നു അതിന്റെ പ്രധാന കാരണം. സ്ത്രീധനം മുതൽ അന്ധവിശ്വാസങ്ങളുടെ പേരിലുള്ള കൊലപാതകങ്ങൾ വരെ ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. " ആ വാർത്ത കണ്ടതിന് ശേഷം ജോലി ഇല്ലെങ്കിൽ ജീവിതം മോശമാകും.അവൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞു. അവളുടെ കാഴ്ചപ്പാടിൽ "വിവാഹം അടിമത്തത്തിന്റെ അടിമത്തമായിരുന്നു.സ്വാതന്ത്ര്യവും ഇഷ്ടപ്പെടാനുള്ള അവകാശവും ഇല്ലാത്ത ഒരു സ്ഥാപനമായി അത് പ്രവർത്തിച്ചു.ഭർത്താവ് നമ്മുടെ അഭിലാഷങ്ങൾ വേണോ വേണ്ടയോ എന്ന് നിയന്ത്രിക്കുകയും തീരുമാനിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരു വ്യക്തിയായിരുന്നു".ഇതെല്ലാം കാരണം അവൾ ജോലി ലഭിച്ചതിന് ശേഷമാണ് വിവാഹത്തിൽ താൽപ്പര്യപ്പെടുന്നത് .പക്ഷെ ഇത് മാതാപിതാക്കളോട് പറയാൻ അവൾക്ക് ധൈര്യം ഇല്ലായിരുന്നു .പരീക്ഷയിൽ വിജയിക്കാനാവാത്തതിനാൽ അവൾക്ക് വിഷാദവും സങ്കടവുമായിരുന്നു എന്നാൽ ശുഭാപ്തിവിശ്വാസി ആയതിനാൽ അവൾ സാമ്പത്തികമായി സ്വതന്ത്രയാകുമെന്ന് അവൾ പ്രതീക്ഷിച്ചു. ആത്മവിശ്വാസം നേടുന്നതിനായി അവൾ പ്രചോദനാത്മകമായ വീഡിയോകൾ കാണാൻ തുടങ്ങി.സന്തോഷവും ആശ്വാസവും ആയി മാറാനുള്ള ഒരേയൊരു വഴി ഇതായിരുന്നു. വൈകാതെ ആ ദിവസം എത്തി, അവൾ ഒരു കേന്ദ്ര ഗവൺമെന്റ് ജീവനക്കാരിയായി. അവൾ സന്തോഷവതിയായി, മൂന്ന് മാസത്തിന് ശേഷം അവൾക്ക് ഒരു വിവാഹാലോചന വന്നു. അവൾ അവനെ കണ്ടിട്ടില്ലെങ്കിലും മാതാപിതാക്കളുടെ ആഗ്രഹപ്രകാരം അവൾ ആ നിർദ്ദേശം സ്വീകരിച്ചു. വിവാഹത്തിൽ അവൾ ഒട്ടും സമ്മർദ്ദം ചെലുത്തിയിരുന്നില്ല, എന്തും സ്വീകരിക്കാൻ അവൾ തയ്യാറായിരുന്നു. തീർച്ചയായും അവളുടെ ആത്മവിശ്വാസം അവളുടെ ജോലിയായിരുന്നു.എന്നാൽ അവളെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തിക്കൊണ്ട് അവളുടെ ഭർത്താവ് അവളെ സ്നേഹിക്കുകയും അവളുടെ വ്യക്തിത്വം എപ്പോഴും അംഗീകരിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരു നല്ല മനുഷ്യനായിരുന്നു. അവളുടെ വിവാഹം കഴിഞ്ഞ് ഒരു മാസത്തിനുള്ളിൽ അവൻ അവളുടെ ഏറ്റവും അടുത്ത സുഹൃത്തായി മാറി. ഇതിനെയാണ് മനം പോലെ മംഗല്യം  എന്ന് വിളിക്കുന്നത്. അവളുടെ ജീവിതം അവളുടെ പ്രതീക്ഷകൾക്ക് അപ്പുറത്തേക്ക് നീങ്ങി. നമുക്കെല്ലാവർക്കും ഒരു നല്ല ജോലിയും പങ്കാളിയും നൽകി അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ എന്ന് നമുക്ക് പ്രതീക്ഷിക്കാം.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Inspirational