S NANDANA

Romance Children

2.6  

S NANDANA

Romance Children

ശ്യാമ മാധവം

ശ്യാമ മാധവം

2 mins
87


ഒരു സാധാരണ കുടുംബത്തിൽ ജനിച്ച ആൺകുട്ടിയായിരുന്നു മാധവ്. അവന് അമ്മയെ കണ്ടതായി ഓർമ്മയില്ല. ജനിച്ച് രണ്ട് മാസത്തിന് ശേഷമാണ് അമ്മ മരിച്ചത്. താമസിയാതെ പിതാവ് മറ്റൊരു സ്ത്രീയെ വിവാഹം കഴിച്ചു. അവന്റെ രണ്ടാനമ്മ അവരുടേയും ഭർത്താവിന്റെയും കാര്യം മാത്രം നോക്കി. അവനെ മുത്തശ്ശിയാണ് വളർത്തിയത്. എന്നാൽ അവരും അവന് ആറു വയസ്സുള്ളപ്പോൾ മരിച്ചു. പിതാവ് അവനെ പൂർണ്ണമായും അവഗണിച്ചു, അതോടെ മാധവ് വളരെ അഹങ്കാരിയും നിഷേധിയുമായിത്തീർന്നു. താമസിയാതെ മാധവ് സ്‌കൂൾ അധികൃതർക്ക് വലിയ തലവേദനയായി.


എട്ടാം വയസ്സിൽ ആണ് അവൻ ആദ്യമായി ശ്യാമയെ കണ്ടുമുട്ടിയത്. ആദ്യമൊക്കെ അവൾ അവനെ ഭയപ്പെട്ടു. പിന്നീട്  അവൻ ഉച്ചഭക്ഷണം തനിച്ചിരുന്നാണ് കഴിക്കുന്നതെന്ന് അവൾ കണ്ടെത്തി. ആദ്യം അവൾ കരുതി അവന്റെ അമ്മ  പ്രത്യേക ഭക്ഷണം തയ്യാറാക്കി  കൊടുത്തു വിടുമായിരിക്കും, അവ പങ്കിടാൻ അവൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നില്ല അതാണ് അവൻ ഒറ്റയ്ക്കിരിക്കുന്നത് എന്ന്. എന്നാൽ ഒരു ദിവസം അവന്റെ ടിഫിൻ ശൂന്യമാണെന്ന് അവൾ കണ്ടെത്തി. അവൾ അവനോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ ആരോടും പറയരുതെന്ന് അവൻ അവളോട് അഭ്യർത്ഥിച്ചു. അന്നു മുതൽ അവൾ അവനോടൊപ്പം ഭക്ഷണം കഴിച്ചു, അവൾ അവന് ഭക്ഷണം വാരി കൊടുത്തു. ജീവിതത്തിൽ അമ്മയുടെ കയ്യിൽ നിന്ന് ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ ഭാഗ്യം ലഭിക്കാത്ത അവന്  അവൾ അമ്മയെപ്പോലെയായിരുന്നു. പക്ഷേ വിധി അവരുടെ ബന്ധം തുടരാൻ അനുവദിച്ചില്ല. ആ വാർത്ത വൈകാതെ വിദ്യാർത്ഥികൾക്കും അധ്യാപകർക്കും ഇടയിൽ പ്രചരിച്ചു. അവനെക്കുറിച്ചുള്ള പരാതിക്കായി കാത്തിരിക്കുകയായിരുന്ന  അവ. താമസിയാതെ ഇരുവരുടെയും മാതാപിതാക്കളെ അറിയിച്ചു.


അവന്റെ വിഷയങ്ങളിൽ യാതൊരു കടമയും ഇല്ലാത്തതിനാൽ തന്നെ ശല്യപ്പെടുത്തരുതെന്ന് മാധവിന്റെ പിതാവ് അധ്യാപകരോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു. എന്നാൽ ശ്യാമയുടെ പിതാവ് അവളെ ശകാരിക്കുകയും അവളുടെ സ്കൂൾ മാറ്റാൻ തീരുമാനിക്കുകയും ചെയ്തു. മാധവിന് ശ്യാമയെ നഷ്ടപ്പെടുത്താൻ കഴിയുമായിരുന്നില്ല, പക്ഷേ അവൾ അവന് ധൈര്യം നൽകി. "ഞാൻ നിനക്കായി ദൈവം തിരഞ്ഞെടുത്ത പെൺകുട്ടിയാണെങ്കിൽ നമ്മേ വേർപിരിച്ച വിധി നമ്മുടെ  പുനർസമാഗമത്തിന് ഒരു വഴി കണ്ടെത്തും." വർഷങ്ങൾ കടന്നു പോയി. മാധവ് വളരെ നന്നായി പഠിച്ചു. ഓരോ വിജയങ്ങളും അവൻ ശ്യാമയ്ക്കു സമർപ്പിച്ചു. അവിടെ മെഡിസിന് പ്രവേശനം ലഭിച്ചു.


അവിടെ വെച്ച് അവൻ അവളെ കണ്ടു. സ്കൂൾ യുവോത്സവത്തിൽ എടുത്ത ഒരു ഫോട്ടോ അവളുടെ പുസ്തകത്തിൽ നിന്ന് അവന്റെ കൈകളിലേക്ക് വീണു. അവൻ അത് എടുത്തു അവൾക്ക് കൊടുത്തു. അവൾ നന്ദി പറഞ്ഞു നീങ്ങി. അവൾ അവനെ മനസ്സിലാക്കിയിട്ടില്ലെന്ന് അവന് മനസ്സിലായി. സത്യത്തിൽ യൂത്ത് ഫെസ്റ്റിവലിന്റെ ഫോട്ടോ കണ്ടത് കൊണ്ടാണ് അവന് തിരിച്ചറിയാൻ കഴിഞ്ഞത്. അടുത്ത ദിവസം അവൻ അവളെ ഇഷ്ടമാണെന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ അത് നിരസിക്കുകയും "ഞാൻ ഒരു പുരുഷനെ സ്നേഹിക്കുന്നു, പക്ഷേ അവൻ എവിടെയാണെന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പില്ല. പക്ഷേ ഞാൻ അവനോടൊപ്പം മാത്രമേ ജീവിക്കുകയുള്ളൂ" എന്നും പറഞ്ഞു.


മാധവിന് വളരെയധികം സന്തോഷം തോന്നി. ഒരു പക്ഷേ പ്രണയം നിഷേധിച്ചതിന് ഒരു കാമുകൻ ഇത്ര സന്തോഷിക്കുന്നത് ഇതാദ്യമായിരിക്കാം. അവൻ അവളുടെ മാധവാണെന്ന് ശ്യാമയോട് ഉറക്കെ പറഞ്ഞു. അവൾ അവന്റെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി, അവനെ തിരിച്ചറിയാത്തതിൽ ക്ഷമ ചോദിച്ചു. അവൻ അവളെ വിലക്കുകയും ചുംബിക്കുകയും ചെയ്തു. അതേ അന്ന് ശ്യാമ പറഞ്ഞതുപോലെ അവരെ വേർതിരിച്ച വിധി തന്നെ അവരുടെ പുനർസമാഗമത്തിന് വഴിയൊരുക്കി. അത് ഇവരുടെ പുനർസമാഗമമായിരുന്നു. ഒരു സംസാരം കൂടാതെ വർഷങ്ങളോളം കാത്തിരിക്കാൻ അവർ തയ്യാറായതിനാൽ അവരുടെ സ്നേഹം ചില പ്രത്യേകമായിരുന്നു


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Romance