S NANDANA

Tragedy Crime

3  

S NANDANA

Tragedy Crime

ദുർമരണം

ദുർമരണം

2 mins
269


ഇന്ന് അവളുടെ ജീവിതത്തിന്റെ അവസാന ദിവസമാണ്. അവൾക്ക് അടുത്ത സൂര്യോദയം കാണാൻ കഴിയില്ല അവൾ അതിനായി ആഗ്രഹിക്കുന്നുമില്ല. ഒരു പെൺകുട്ടി ആത്മഹത്യ ചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ച് വിജയിച്ചാൽ  അവളെക്കുറിച്ച് ധാരാളം സാങ്കൽപ്പിക കഥകൾ വരുന്നു. അവളെ രക്ഷപ്പെടുത്തിയാൽ ലോകം ഒരുപാട് ചോദ്യങ്ങളുമായി വരും. "എന്തുകൊണ്ടാണ് നീ ഇത് ചെയ്തത്? എല്ലാ പ്രശ്‌നങ്ങൾക്കും പരിഹാരമുണ്ട്." മറ്റുള്ളവരെപ്പോലെ അവളും നിരപരാധിയായ ഒരു പെൺകുട്ടിയായിരുന്നു. ആ നിരപരാധിത്വം തന്നെയാണ് അവനും അവന്റെ സുഹൃത്തുക്കളും ഉപയോഗിച്ചത്.


അവൾക്ക് ചോക്ലേറ്റുകളും സമ്മാനങ്ങളും വാങ്ങി കൊടുക്കുന്ന ഒരാളായിരുന്നു ആദ്യം അവൻ. അവൾ ക്രമേണ അവനെ വിശ്വസിച്ചു. അദ്ദേഹം അവളെ എത്തിച്ചാണ് തന്റെ സുഹൃത്തുക്കളോട് ഉള്ള നന്ദി പ്രകടിപ്പിച്ചത്, അവർക്ക് അത് മടുത്തപ്പോൾ അവൾ അവന്റേതായിത്തീർന്നു. അവനും ആഗ്രഹം നഷ്ടപ്പെട്ടപ്പോൾ അവൻ അവളെ ഒഴിവാക്കി. വിദ്യാഭ്യാസപരമായി മിടുക്കിയായ പെൺകുട്ടിയുടെ നിശബ്ദതയിൽ മാതാപിതാക്കൾ ആശയക്കുഴപ്പത്തിലായി, അവളെ വൈദ്യപരിശോധനയ്ക്ക് വിധേയമാക്കിയപ്പോൾ ഫലങ്ങൾ ഞെട്ടിപ്പിക്കുന്നതായിരുന്നു. താമസിയാതെ ഇത് കേസായി.


റോഡ് ഷോകൾ, സെമിനാറുകൾ തുടങ്ങി നിരവധി പരിപാടികൾ സ്ത്രീ സുരക്ഷയുടെ പ്രസക്തിയും ആവശ്യകതയും അറിയിച്ചു. താമസിയാതെ അവനേയും സുഹൃത്തുക്കളെയും അറസ്റ്റ് ചെയ്ത് ജയിലിലടച്ചു. മധുരപലഹാരങ്ങൾ വിതരണം ചെയ്യ്തും മെഴുകുതിരികൾ കത്തിച്ചും സമൂഹം അത് ആഘോഷിച്ചു. എന്നാൽ ലോകം അവളെ മറന്നിരുന്നു, നിയമം അവളെ ഇരയായി വിളിക്കട്ടെ, പക്ഷേ ആക്രമണങ്ങളെ അതിജീവിച്ചവളാണ്, അതിനാൽ അതിജീവികയാണ്...


എന്നാൽ അവളെ കാത്തിരിക്കാൻ ആരുമുണ്ടായിരുന്നില്ല. നിരവധി ചോദ്യങ്ങളിൽ നിന്ന് മുക്തി നേടാനായി അവളുടെ മാതാപിതാക്കൾ സ്വർഗത്തിലേക്ക് മാറി. അവളുടെ ബന്ധുക്കളും അയൽവാസികളും അവളുടെ സാന്നിധ്യത്തിൽ അവളോട് സഹതാപം കാണിച്ചു. എന്നാൽ അവൾക്ക് അഭയം നൽകിയാൽ അവരുടെ അഭിമാനം നഷ്ടപ്പെടുമെന്ന് ചിലർ വിശ്വസിച്ചു. അവളുടെ ശരീരം വിൽക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നവർ മാത്രമാണ് അവളുടെ ഭാവി പദ്ധതികളെക്കുറിച്ച് ചോദിച്ചത്.


 എല്ലാറ്റിനുമുപരിയായി എല്ലാവരും തുറിച്ച കണ്ണുകളോടും സഹതാപത്തോടും അവളെ നോക്കി. ഒരിക്കൽ ഒരാൾ സ്നേഹം കാണിച്ച് അവളെ ചതിക്കുകയും അവളുടെ ശരീരം കവർന്നു എടുക്കുകയും ചെയ്തു. തെറ്റായ സ്നേഹവും സഹതാപവും പ്രകടിപ്പിച്ചുകൊണ്ടാണ് ഇന്ന് സമൂഹം അവളുടെ ജീവിതത്തെയും കവർന്നു എടുക്കുന്നത്. ഒരു മൃഗം ഭക്ഷണത്തിനായി മറ്റൊരു മൃഗത്തെ കൊല്ലുന്നു. എന്നാൽ ഇന്ന് സമൂഹം ഒരു കഴുകനെപ്പോലെയാണ്, അത് മൃതദേഹത്തെ നിഷ്കരുണം നശിപ്പിക്കുന്നു.


ഒരാൾ ഇരുണ്ട നിമിഷത്തിൽ അസഹനീയമായ നിരവധി മോഹങ്ങൾക്ക് ഇരയാകുന്നു. എന്നാൽ കുറ്റം റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തതിന്റെ പേരിൽ കുറ്റവാളിയെ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷിക്കും. എന്നാൽ സമൂഹം അവളെ ആണ് ശിക്ഷിക്കുകയും കുറ്റപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്നത്. മരണം വരെ ഇരുട്ടിൽ ജീവിക്കാൻ അവൾ നിർബന്ധിതനാകുന്നു. സാമൂഹ്യ വിലക്കുകളും സമൂഹത്തിൽ നിന്നുള്ള കരുണയുടെ അഭാവവും മരണത്തിൽ കലാശിച്ചു. ഇത് കേവലം ആത്മഹത്യയല്ല, മറിച്ച് സമൂഹത്തിലെ കഴുകന്മാർ നടത്തിയ വ്യക്തമായ ഒരു കൊലപാതകമാണ്. വരാനിരിക്കുന്ന തലമുറകളിൽ ഒരൊറ്റ വ്യക്തി പോലും അത്തരമൊരു മരണത്തിന് വിധേയരാകില്ലെന്ന് നമുക്ക് പ്രതീക്ഷിക്കാം


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Tragedy