S NANDANA

Romance

2.4  

S NANDANA

Romance

വിവാഹം

വിവാഹം

2 mins
283


മാളവികയും അമൃതയും നല്ല സുഹൃത്തുക്കളാണ്. ഒരു ദിവസം അവരെ "പുലി പട " എന്ന ഗോത്രവർഗ്ഗക്കാർ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോയി. ദൈവത്തിൽ നിന്ന് പുണ്യം നേടാനായി അവരെ കൊല്ലാൻ അവർ ആഗ്രഹിച്ചു. എന്നാൽ അവർ അവിടെ നിന്ന് രക്ഷപ്പെട്ടു. വിചിത്രമായ റോഡുകളിലൂടെ അവർ സകല വേഗതയിലും ഓടി. അവർക്ക് വിശപ്പും ദാഹവും തോന്നി. അവർ അടുത്തുള്ള കൊട്ടാരത്തിലേക്ക് നീങ്ങി.


 കൊട്ടാരം കണ്ടപ്പോൾ അവർക്ക് അതിശയം തോന്നി. പെട്ടെന്ന് കൊട്ടാരത്തിൽ നിന്ന് ഒരു സ്ത്രീ പ്രവേശിച്ചു അവർ  സഹായികളോട് വിവാഹത്തിന് തയ്യാറാക്കാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. വീട്ടുജോലിക്കാർ അവർക്ക് ഭക്ഷണവും വെള്ളവും നൽകി. പിന്നെ അവരെ വിവാഹത്തിന് തയ്യാറാക്കാൻ തുടങ്ങി. ദാസിമാർ അവർക്ക്  എല്ലാം വിവരിച്ചു കൊടുത്തു. തിരുനെയിൽ ഗ്രാമം എന്നാണ് ആ സ്ഥലത്തിന്റെ പേര്. മുത്തയ്യ ഭട്ടർ ആ ഗ്രാമത്തിലെ ഒരു ധനികനായിരുന്നു. ഭാര്യ ലലിത്തമ്മാൾ. അവർക്ക് ശരവണൻ, ശിവൻ , സത്യൻ എന്നീ മൂന്ന് മക്കളുണ്ടായിരുന്നു.


അവരുടെ കുലത്തിന് വിചിത്രമായ ഒരു ആചാരമുണ്ടായിരുന്നു. ഒരു പെൺകുഞ്ഞ് ജനിച്ചാൽ അവർ സമയം ആകുമ്പോൾ സാധാരണ പോലെ വിവാഹിതയാകും. എന്നാൽ ഒരു ആൺകുട്ടി ജനിച്ചാൽ പുറത്തു നിന്ന് കൊട്ടാരത്തിൽ പ്രവേശിക്കുന്ന സ്ത്രീയായിരിക്കും അയാളുടെ പങ്കാളി. മിക്ക കേസുകളിലും, ഒരു സ്ത്രീയുടെ വരവ് ആകസ്മികമായിരിക്കുമെങ്കിലും അവർ അത് ദൈവത്തിന്റെ തീരുമാനമായി വിശ്വസിക്കുന്നു. മുപ്പത് വർഷം മുമ്പ് കൊട്ടാരത്തിലെത്തിയ സ്ത്രീയാണ് ലളിത്തമ്മാൾ. മുത്തയ്യ ഭട്ടറിന്റെ മാതാപിതാക്കൾ അവളെ സന്തോഷത്തോടെ സ്വീകരിച്ചു.


മൂന്നു വർഷം മുമ്പ് സ്വാതി ശരവണന്റെ ഭാര്യയായി കൊട്ടാരത്തിലെത്തി. ആ സ്വാതിയാണ് വിവാഹത്തിന് തയാറാക്കാൻ വീട്ടുജോലിക്കാരിയോട് ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. അങ്ങനെ ഇരുവരും പുതിയ ജീവിതത്തിലേക്ക് കാലെടുത്തുവച്ചു. പുതിയ ആചാരങ്ങൾ അവരുടേതിൽ നിന്ന് വളരെ വ്യത്യസ്തമായിരുന്നു. എന്നാൽ അവർ അവയെ ക്രമീകരിച്ചു. എല്ലാ രാത്രിയും സംഗീതവും നൃത്തവും ഉണ്ടായിരുന്നു. അങ്ങനെ അവർ സന്തോഷത്തോടെ പോകുകയായിരുന്നു. ഒരു ദിവസം ഒരു അയൽക്കാരൻ അവരെ കണ്ടെത്തി.


അമ്മയുടെ ശകാരം കേട്ട് ആണ് അവൾ കണ്ണുതുറന്നത്. അവളോട് വേഗം കോളേജിൽ പോകാൻ തയ്യാറാകാൻ അമ്മ ആവശ്യപ്പെട്ടു, കുറച്ച് സമയത്തിന് ശേഷം എല്ലാം ഒരു സ്വപ്നമാണെന്ന് മാളവിക മനസ്സിലാക്കി. പിന്നീട് അവൾ അമൃതയോട് ഇത് പറഞ്ഞു, അമൃത അവളെ പരിഹസിക്കുകയും അവളുടെ ആഗ്രഹിച്ച ആളെ സ്വപ്നം കണ്ടിരിക്കാമെന്ന് പറയുകയും ചെയ്തു. എന്നിരുന്നാലും, ചില ദിവസങ്ങളിൽ എവിടെയെങ്കിലും അത്തരമൊരു ആചാരം നിലവിലുണ്ടെന്ന് അവൾ ഉറച്ചു വിശ്വസിച്ചു. എന്നാൽ അവൾ പിന്നീട് അതിനെക്കുറിച്ച് സംസാരിച്ചിരുന്നില്ല, അവൾ ക്രമേണ അത് മറന്നു.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Romance