S NANDANA

Drama Inspirational

3  

S NANDANA

Drama Inspirational

ക്രിസ്തുമസ്

ക്രിസ്തുമസ്

1 min
161


അസാധാരണമായി സൈനിക ക്യാമ്പ് നിശബ്ദമായിരുന്നു. എല്ലാവരുടെയും മനസ്സിൽ ക്രിസ്മസ് നിറഞ്ഞു. കുടുംബത്തോടൊപ്പമാണ് ഇത് ആഘോഷിക്കേണ്ടത്. എന്നാൽ ഇന്ന് വിധി അവർ ക്യാമ്പിനുള്ളിൽ ആഘോഷിക്കാനായിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് മേജർ ക്ലിന്റന്റെ ഉത്തരവ് വന്നു, അത് പുതിയ യുദ്ധത്തിനുള്ള ഉത്തരവായിരുന്നു. എല്ലാവരും യുദ്ധത്തെ ശപിച്ചു. സൈനിക ക്യാമ്പിൽ മടുത്തുവെന്ന് പലരും പറഞ്ഞു. എന്നാൽ അവരുടെ ഇടയിൽ ഒരു സൈനികൻ ജിമ്മി മൗനം പാലിച്ചു. മറ്റുള്ളവർ കാരണം ചോദിച്ചപ്പോൾ അവൻ തന്റെ ജീവിതം അവരോടു പറഞ്ഞു.


അച്ഛൻ വളരെ ചെറുപ്പത്തിലേ മരിച്ചു, അമ്മ മറിയമ്മയാണ് വളർത്തിയതും വിദ്യാഭ്യാസം നൽകിയതും. അവനെ വളർത്തുന്നതിനായി അവർ നിരവധി പോരാട്ടങ്ങൾക്ക് വിധേയയായി. അവൻ എസ്എസ്എൽസി പൂർത്തിയാക്കിയപ്പോൾ അവന്റെ അമ്മ കട്ടിലിലായിരുന്നു. അയാൾ അവരുടെ ആഗ്രഹത്തെക്കുറിച്ച് അന്വേഷിച്ചു. അമ്മയെ സംരക്ഷിക്കേണ്ട ഒരു മകന്റെ കടമ പോലെ ജന്മദേശം സംരക്ഷിക്കുന്നതിൽ തന്റെ ജീവൻ സേവിക്കണമെന്ന് അവർ അവനോട് പറഞ്ഞു. അവസാന ശ്വാസം വരെ തന്റെ ഭൂമി സംരക്ഷിച്ചിരുന്ന ധീരനായ ഒരു സൈനികന്റെ അമ്മയായി അറിയപ്പെടാൻ അവർ ആഗ്രഹിച്ചു. ഇത് പറഞ്ഞ് അവർ ആകാശലോകത്തേക്ക് പോയി. അവിടെ അവൻ തന്റെ സൈനിക ജീവിതം ആരംഭിച്ചു, അവനെ കാത്തിരിക്കാൻ ആരുമില്ല.


അവന്റെ ദേശസ്‌നേഹം കേട്ടപ്പോൾ മറ്റെല്ലാ സൈനികർക്കും അവരുടെ കടമ മനസ്സിലായി. ആഘോഷങ്ങൾക്കായി അവരുടെ വരുമാനം ആ ഡ്യൂട്ടിക്ക് ഉള്ള പ്രതിഫലമാണ്. അത് മനസ്സിലാക്കിയ എല്ലാവരും യുദ്ധത്തിന് തയ്യാറായി. അവരുടെ യാത്രയിൽ ഒരു നക്ഷത്രം ആകാശത്ത് നിന്ന് ചിരിച്ചു. തന്റെ വാക്കുകൾ ഒരു വലിയ യാഥാർത്ഥ്യമായി പാലിച്ച ഒരു മകനേ ഓർത്ത അമ്മയുടെ സന്തോഷമായിരിക്കാം അത്.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Drama